Những mẫu án gian thờ đẹp chạm khắc tinh sảo

Đồ thờ sơn đồng địa chỉ chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp mẫu án gian đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu.Với thiết kế cầu kì những nét đục chạm tinh sảo, đường nét hoa văn tinh khôi làm nổi bật lên nét đẹp riêng của án gian thờ.  Để xây thương hiệu riêng, chúng tôi đảm bảo giá thành tốt nhất, sản phẩm đúng loại gỗ yêu cầu, sơn phủ loại tốt, bền màu, đảm bảo độ mịn, bóng lâu dài theo thời gian sẽ làm hài lòng quý khách.

[toc]

Án gian thờ là gì và những điều cần biết

Không quá đồ sộ như những mẫu sập thờ, nhưng cũng không nhỏ như các mẫu tủ thờ. Án gian thờ là một trong những mẫu bàn thờ đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi thiết kế đẹp, tiện nghi, giá thành hợp lý với tầm tiêu dùng chung của người Việt, mà vẫn có được nét đẹp riêng của nó.

Án gian thờ là một trong những mẫu bàn thờ ngày càng được sử dụng phổ biến án gian thờ là một dạng của bàn thờ thông thường nhưng được chạm khắc họa tiết cầu kỳ và thường được sơn son thếp vàng hoặc sơn PU. Án giàn thờ là nơi  để thế hệ sau tưởng nhớ về cội nguồn, thế giới thu nhỏ của người đã khuất, đây cũng là nơi để con cháu thể hiện lòng thành kính sâu sắc tới tổ tiên của mình. Án gian thờ dùng cho không gian thờ gia tiên, nhà thờ họ, đình chùa.
Gỗ thường dùng để làm án gian thờ như: là gỗ mít,còn khách hàng cũng có thể làm bằng gỗ gụ,gỗ hương,gỗ dổi tùy thích theo ý nghĩa và không gia nơi đặt án gian thờ

Một số mẫu án gian đẹp thông dụng

Dưới đây là một số mẫu án gian thờ đẹp được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn đặt làm. Quý khách hàng tham khảo dưới đây:

án gian thờ sơn son thếp vàng 02
án gian thờ sơn son thếp vàng 02
 mẫu án gian thờ đẹp 35
mẫu án gian thờ đẹp 35
án gian thờ sơn son thếp vàng 33
án gian thờ sơn son thếp vàng 33
mẫu án gian thờ đẹp 29
mẫu án gian thờ đẹp 29
mẫu án gian thờ đẹp 27
mẫu án gian thờ đẹp 27
mẫu án gian thờ đẹp 07
mẫu án gian thờ đẹp 07
mẫu án gian thờ đẹp 23
mẫu án gian thờ đẹp 23
mẫu án gian thờ đẹp 14
mẫu án gian thờ đẹp 14

Quý khách có thể click chuột vào bàn thờ án gian để tham khảo thêm nhiều mẫu khác

Cơ sở chuyên nhận đóng án gian thờ theo yêu cầu:

Công ty TNHH đồ gỗ mỹ nghệ Phú Cường thuộc làng nghề truyền thống Sơn Đồng – Hoài Đức – Hà Tây cũ (nay là TP Hà Nội) là cơ sở chuyên nhận đóng án gian thờ theo yêu cầu khách hàng trên khắp cả nước. Các mẫu án gian thờ đẹp của chúng tôi được rất nhiều người biết đến, với đội ngũ nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm cùng thái độ phục vụ tận tình chu đáo sẽ đảm bảo cho quý khách khi đến mua sản phẩm của cơ sở chúng tôi.

Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và chu đáo nhất để có thể lựa chọn được những bộ đồ thờ cúng đẹp và chất lượng với giá cả hợp lý nhất thị trường. công ty cũng có thể cử người tới tận nơi để có thể khảo sát không gian thờ và tư vấn về mẫu mã, kích thước để đồ thờ phù hợp với phong thủy của gia đình.

Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ:

  • Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh
  • Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau. Khách hàng được kiểm tra mộc kĩ càng trước khi sơn thành phẩm
  • Hoa văn họa tiết chạm khắc tinh xảo.
  • Thời gian giao hàng đúng hẹn.
  • Bảo hành:10 năm
  • Giá tốt nhất
  • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí bán kính 30km.

Địa chỉ liên hệ:

Công ty TNHH Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Phú Cường

Địa Chỉ: Xóm Hàn – Sơn Đồng – Hoài Đức – Hà Nội

Email: Trancuong.88sd@gmail.com

Hotline: Mr Cường 0976127006

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *