đài nến 01

Thắc mắc có nên mua đồ thờ cúng bằng gỗ lim

Ai cũng biết gỗ lim là một trong những loại gỗ thuộc hàng quý hiếm nhất của Việt Nam, xếp trong nhóm bốn loại gỗ gọi là tứ trụ của Việt Nam là đinh – lim – sến – táu. Các loại gỗ này sử dụng trong chế tác đồ gỗ mỹ nghệ, xây dựng nhà thờ, các sản phẩm từ gỗ lim luôn được ưa chuộng bởi tất các các khách hàng. Vậy có nên chế tác đồ thờ cúng bằng gỗ lim

Chất lượng đồ thờ gỗ lim

Các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ được chế tác bằng gỗ lim luôn đem đến một chất lượng hoàn hảo, bởi lẽ vốn gỗ lim cũng đã có sẵn những đặc trưng vô cùng nổi bật về độ chắc, bền và yếu tố thẩm mỹ. Cần lưu ý một điều đó là các đồ vật gỗ lim có thể bị giảm tuổi thọ nếu các bạn để chúng ngấm nước hoặc thường xuyên bị ẩm. Chính vì thế khi bố trí các đồ vật nội thất gỗ lim nói chung và các sản phẩm gỗ lim nói riêng, nên tránh những vị trí có hơi nước, hoặc thường xuyên dính nước, để đảm bảo đồ vật của bạn duy trì được độ bền tốt nhất

Tuy nhiên các sản phẩm đồ thờ cúng thì mọi người đều ưa chuộng và sử dụng gỗ mít, gỗ lim lại thường được chọn để xây dựng nhà thờ họ, đình chùa, nhà gỗ.. Nếu như quý khách lựa chọn gỗ lim làm đồ thờ cúng thì nên làm bàn thờ gỗ lim và nên sơn Pu tránh sơn son thếp vàng.

>> tham khảo: mẫu nhà thờ họ đẹp

gỗ lim
Gỗ lim

Chỉ riêng có một điểm hạn chế của các sản phẩm bằng gỗ lim đó chính là về giá thành. Bởi lẽ gỗ lim là loại gỗ quý hiếm, giá thành gỗ lim nguyên liệu vì vậy cũng khá cao. Chính vì thế câu hỏi có nên mua đồ thờ gỗ lim hay không, phụ thuộc vào ngân sách mà bạn muốn chi tiêu, cũng như cần xem phong thủy của gia chủ có phù hợp với sản phẩm gỗ lim hay không, để từ đó có thể đưa ra quyết định hợp lý nhất.

Cơ sở chuyên cung cấp đồ thờ cúng

Công ty TNHH đồ gỗ mỹ nghệ Phú Cường thuộc làng nghề truyền thống Sơn Đồng (Hoài Đức – Hà Tây cũ) là cơ sở chuyên cung cấp đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp khắp cả nước. Sản phẩm đồ thờ cúng của chúng tôi được rất nhiều người biết đến, với đội ngũ nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm cùng thái độ phục vụ tận tình chu đáo sẽ đảm bảo cho quý khách khi đến mua sản phẩm của cơ sở chúng tôi.

Chính vì sự uy tín và chất lượng sản phẩm công ty TNHH đồ gỗ mỹ nghệ Phú Cường đã thi công triển khai ở nhiều công trình đình chùa như: Đền Sái (Đông anh); Đền phù đổng (đền Gióng Sóc Sơn); Chùa Tam Thanh Lạng Sơn; Đền Cửa Ông -chùa Cái Bầu (Quảng Ninh); đền ông Hoàng Bảy; đền Bà Chúa Kho (Bắc Ninh); Đền ông Hoàng Mười (Nghệ An); Chùa Keo (Thái Bình); Khu di tích Cố Đô Huế; Chùa Linh Ứng (Đà Nẵng); Chùa Bảo Tích (Đồng Nai) nhà thờ tổ Hoài Linh… và có mặt tại các hộ gia đình, Từ đường dòng tộc trên toàn quốc.

Mẫu sản phẩm đồ thờ bằng gỗ của chúng tôi

Bài vị thờ

Bài vị thờ 03
Bài vị thờ gia tiên 03
Bài vị thờ 04
bài vị thờ ms 04
Bài vị thờ 06
Bài vị thờ gia tiên 06

Chúng tôi còn rất nhiều mẫu khách, quý khách hãy click chuột vào bài vị thờ để tham khảo thêm

Bộ tam sơn ngũ sự (đài nến, mâm bồng, ống hương…)

đài nến 01
Bộ tam sơn ngũ sự 01
Đài nến 02
Bộ tam sơn ngũ sự 02

Khung ảnh thờ

khung ảnh thờ gỗ mít 01
khung ảnh thờ gỗ mít 01
Khung ảnh thờ 03
Khung ảnh thờ 03
Giá gương 02
Giá gương 02

Chúng tôi còn rất nhiều mẫu khách, quý khách hãy click chuột vào khung ảnh thờ để tham khảo thêm

ngai thờ gỗ mít 01
ngai thờ gỗ mít 01
Ngai thờ 08
Ngai thờ 08
Ngai thờ 10
Ngai thờ 10

Chúng tôi còn rất nhiều mẫu khách, quý khách hãy click chuột vào ngai thờ để tham khảo thêm

Địa chỉ liên hệ:

Công ty TNHH đồ gỗ mỹ nghệ Phú Cường

Add: Xóm Hàn – Sơn Đồng – Hoài Đức – Hà Nội

Email: sd.dotho@gmail.com

Hotline: 0976.127.006 A Cường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *