So sánh các mẫu bàn thờ gỗ mít và gỗ dổi và gỗ lim

Do tho cung nói chung cũng như bàn thờ nói riêng là một trong những đồ vật vô cùng phổ biến, và tất cả các gia đình người Việt đều sắm cho gia đình một mẫu bàn thờ đẹp để thờ phụng tổ tiên cũng như những người thân đã khuất trong gia đình. Chọn mua bàn thờ bằng loại gỗ nào cũng là một điều khá quan trọng.

Mẫu bàn thờ sản xuất bằng gỗ mít

Kết quả hình ảnh cho bàn thờ gỗ mít

Bàn thờ gỗ mít

Gỗ mít là loại gỗ vô cùng phổ biến. Gỗ mít được sử dụng rất nhiều trong sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ. Gỗ mít có một vẻ đẹp rất độc đáo, từ màu sắc và chất lượng gỗ. Gỗ mít ít bị ăn bởi mối mọt, do vậy bàn thờ gỗ mít có một độ bền tương đối cao.

Sản xuất đồ thờ và bàn thờ bằng gỗ mít cũng có những ý nghĩa rất sâu xa. Bàn thờ gỗ mít biểu tượng cho sự tài lộc và sinh sôi nảy nở, giúp cho gia đình ăn nên làm ra. Mẫu bàn thờ đẹp gỗ mít là sản phẩm được ưa chuộng số một bởi khách hàng

Mẫu bàn thờ gỗ giổi

Gỗ dổi cũng là một loại gỗ thuộc dạng quý hiếm, Loài cây to, gỗ màu nhạt, cứng, không mọt, dùng làm nhà và đồ đạc, do vậy những sản phẩm từ gỗ dổi, bàn thờ gỗ dổi cũng có một nét đẹp và sự tinh tế không khác gì những mẫu bàn thờ bằng các loại gỗ khác như lim, gỗ mít.

Ngoài ra, mẫu bàn thờ hay được sản xuất bằng gỗ lim chính là các mẫu bàn thờ thần tài. Bởi lẽ thờ thần tài là biểu trưng cho sự tài lộc và sự phú quý, chính vì vậy mẫu bàn thờ thần tài nên sản xuất bằng gỗ lim sẽ hợp lý nhất.

Kết quả hình ảnh cho bàn thờ gỗ dổi

Bàn thờ gỗ dổi

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm đồ thờ cúng, hoanh phi cau doibàn thờtủ thờ…quý khách vui lòng liên hệ anh Cường, địa chỉ xóm Hàn – Sơn Đồng – Hoài Đức – Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *